Wednesday, June 10, 2020

ako'y tutula

Sabi nila manunulat daw ako
Sabi nila magandaw daw mga tula ko
Sabi nila bakit daw ayaw kong ipabigkas
ang nilalaman ng puso ko
Sabi nila puro nalang ako pagtatago
Wala ng alam kungdi ang umupo
Paano daw uunsad ang pusong umiibig
kungdi ko pagsisigawan sa kanya
Tiningnan ko sila sabay ng paglingon ko sa iyo
Ngumiti na parang sira
Alam na niya, sa sobrang alam niya hindi niya kinaya
Kaya eto KAMI NA
Itinaas ang singsing na kanyang binigay
At lumapit ka at ako'y hinagkan
Parang telenobela diba
Ang akala mo di maari
Sa dulo ng iyong paghihintay
Pwede palang mangyari :D

No comments:

Post a Comment

Featured Post

26 things I have learned in Life and in achieving my dreams

Happy Birthday To ME!! Feelings about being 26, well not that much, I still feel the same but this time I am a little bit of “gigil” in d...